Công dụng của rượu vang Nho

RƯỢU NHO XỨ PHAN TỐT CHO SỨC KHỎE

“Gió như phang, nắng như rang” là câu nói điển hình dành cho quê hương miền đất nắng Phan Rang. Vùng đất khô cằn này phải oằn mình gánh chịu những trận hạn hán khốc liệt, lượng nước mưa trong năm không đủ tưới tiêu dành cho nông nghiệp. Cuộc sống của người nông dân nơi đây dường như chịu nhiều thiệt thòi do sự khắc nghiệt của thiên nhiên mang lại.

Nhưng người xưa có câu “người có lòng trời chẳng phụ công!” những giàn nho nặng trĩu chùm mọng nước, táo xanh quả to ngọt lịm, những tép tỏi cay nồng mang hương vị vùng quê nắng khô, cát cháy đã mang lại tiếng thơm cho người dân Phan Rang, Ninh Thuận.

Trong đó, nho Ninh Thuận là một trong những đặc sản được nhiều người ưa thích. Từ trái nho tươi, chín mọng nước được ủ với đường cát hoàn toàn không chất bảo quản, không men vi sinh đã cho ra một loại rượu thật thơm ngon, bổ dưỡng. Nhấp vào nghe men nồng, chát, ngọt dịu lâng lâng hồn người.
Phụ nữ uống RƯỢU NHO làm da mịn màng, hồng hào; đàn ông dùng RƯỢU NHO giúp hoạt huyết, xóa mệt mỏi, giúp kích thích thần kinh hệ miễn dịch. Người già dùng một ly nhỏ RƯỢU NHO trong mỗi bữa ăn sẽ giúp tiêu hóa tốt.

Đặc biệt, RƯỢU NHO sau khi uống sẽ được cơ thể hấp thu trực tiếp và tiêu hóa, người dùng không lo lên cân. Bảo quản rượu nho đã khui trong ngăn mát, khi dùng sẽ ngon hơn.

Với những công dụng tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng, RƯỢU NHO XỨ PHAN rất hân hạnh được chia sẻ cùng các bạn, nhất là đối với các bạn ở những tỉnh thành xa Ninh Thuận, các bạn không cần phải đến tận Ninh Thuận để mua những chai RƯỢU NHO về để dành uống dần hoặc làm quà cho bạn bè, người thân. Các bạn hãy đặt hàng trên website Xứ Phan, chúng tôi sẽ gửi hàng theo yêu cầu của các bạn.

Hoặc vui lòng liên hệ với số 0908 918 729 – 097 4942 369 (Zalo, Viber) để được cung cấp.

Đối tác